Học trung cấp tại Vạn Tường: Cam kết về một tương lai tươi sáng

Là một trường đào tạo nhóm ngành y dược, kinh tế, kỹ thuật có uy tín, gần 22 năm xây dựng và phát triển, Trường Trung cấp Vạn Tường luôn nhận được sự tin tưởng của phụ huynh và học sinh và sự đồng hành gắn kết với hàng chục doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sức khoẻ, kinh tế, kỹ thuật.
Đặc biệt, việc cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp đã thể hiện sự quan tâm tuyệt đối của nhà trường dành cho học viên và sự khẳng định vị thế, thương hiệu của nhà trường. Trờ thành thành viên của ngôi nhà Vạn Tường, học viên được hoãn nghĩa vụ quân sự, được xét miễn giảm học phí, xét cấp học bổng… trong suốt thời gian học tập tại trường.
Hiện nay, nhu cầu của thị trường lao động đang cần nhiều nhân lực các ngành sức khoẻ nên việc lựa chọn học tập tại Trường Trung cấp Vạn Tường là sự lựa chọn đúng đắn bởi mức học phí thấp, thời gian học tập ngắn, liên thông lên các bậc học cao hơn một cách dễ dàng. Học viên tốt nghiệp có thể đi làm hoặc học liên thông ĐH của các trường khác để biến “giấc mơ đại học” thành hiện thực. Tuy đây là cách “đi vòng” lên đại học nhưng thật sự vững chắc được nhiều bạn lựa chọn. Minh chứng cho điều này chính là tỉ lệ học viên tốt nghiệp Trường Trung cấp Vạn Tường có việc làm đúng chuyên môn cao,; nhiều học viên thành đạt tại các tập đoàn sức khoẻ, làm cán bộ quản lý tại các bệnh viện…
Chính từ ngôi trường được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, với sự đầu tư đúng hướng và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nên mỗi học viên tốt nghiệp Trường Trung cấp Vạn Tường sau khi ra trường đều giỏi kiến thức, vững tay nghề, giàu tâm đức.
Truyền thông HHE
Quý Phụ huynh và sinh viên đăng ký tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp vui lòng liên hệ:
Văn phòng Trung tâm Tuyển sinh Trực tuyến
740 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2073
Email: tuyensinh@myu.edu.vn | Zalo: 0327 840 333
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtuyensinhtructuyen
Chat hỗ trợ
Chat ngay