Lễ ký kết hợp tác doanh nghiệp giữa Công ty CP Giáo dục Hùng Hậu và Hiệp hội Nhựa TP. HCM, Công ty Giáo dục Thành Phương

Sáng ngày 03 tháng 11 năm 2021, tại tầng 5 Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác với doanh nghiệp” giữa Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu và Hiệp hội Nhựa thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Giáo dục Thành Phương, chương trình hợp tác toàn diện nhằm tạo sự gắn kết, chia sẻ giữa các bên.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu có sự tham dự của bà Lê Thị Thùy Phương – Quyền Tổng Giám đốc, ông Lê Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Phát triển người học.

Về phía đối tác, có sự hiện diện của ông Chung Tấn Cường – Chủ tịch Hiệp hội Nhựa thành phố Hồ Chí Minh, bà Lê Thị Phương Nga – Giám đốc Công ty Giáo dục Thành Phương và các Anh, Chị hiện đang là thành viên của Hiệp hội Nhựa thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên của Công ty Giáo dục Thành Phương.

Trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu đã duy trì thường xuyên mối quan hệ hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp trên tất cả lĩnh vực phù hợp với chuyên ngành đào tạo của các trường thuộc Hệ thống Giáo dục Hùng Hậu, đáp ứng nhu cầu thực tập, thực tế, việc làm cho sinh viên.

Định hướng trong năm học 2021 – 2022 Hệ thống Giáo dục Hùng Hậu sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực, trên tinh thần chia sẻ, kết nối và tạo ra giá trị cho người học, cho doanh nghiệp, cho nhà trường và cho xã hội. Và buổi “Lễ ký kết hợp tác Doanh nghiệp” hôm nay hi vọng mang lại lợi ích thiết thực cho các bên.

Buổi lễ ký kết đã được diễn ra thành công tốt đẹp đánh dấu cho một sự khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác trong tương lai giữa Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu và Hiệp hội Nhựa thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Giáo dục Thành Phương.

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ:

Bà Lê Thị Thùy Phương và ông Chung Tấn Cường ký biên bản hợp tác
Bà Lê Thị Thùy Phương (bên trái) và bà Lê Thị Phương Nga (bên phải) ký biên bản hợp tác
Ông Lê Anh Tuấn gửi tặng bó hoa tươi thắm đến bà Lê Thị Thùy Phương
Thành viên Hiệp hội Nhựa Thành phố Hồ Chí Minh
Quý Phụ huynh và sinh viên đăng ký tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp vui lòng liên hệ:
Văn phòng Trung tâm Tuyển sinh Trực tuyến
740 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2073
Email: tuyensinh@myu.edu.vn | Zalo: 0327 840 333
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtuyensinhtructuyen
Chat hỗ trợ
Chat ngay