Top 5 ngành hot cho nữ – Việc ngon, lương cực “giòn”?

Xã hội ngày càng phát triển, phái đẹp cũng càng thể hiện khả năng không-giới-hạn của mình trong mọi lĩnh vực. Để có thể phát huy tối đa năng lực, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân là vô cùng quan trọng. Cùng tụi mình điểm qua top 5 ngành hot cho nữ nhé!

1. Truyền thông – ngành hot cho nữ đam mê sáng tạo

Chỉ cần một cú click chuột, một tin tức mới đã có khả năng lan truyền với tốc độ ánh sáng tới hàng triệu, thậm chí hàng tỉ người. Sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số đã tạo ra thời đại mới của truyền thông. Đồng thời, cũng mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những bạn trẻ năng động và sáng tạo. 
Công nghệ truyền thông tại trường Cao Đẳng Bình Minh Sài Gòn
Công nghệ truyền thông tại trường Cao Đẳng Bình Minh Sài Gòn
Bên cạnh đó, truyền thông trong doanh nghiệp cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Nhờ có truyền thông, sản phẩm mới có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng qua các chiến lược tiếp thị. Nhận thức rõ được tầm quan trọng của hoạt động truyền thông, các doanh nghiệp ngày càng đầu tư vào đội ngũ Marketing nội bộ hoặc dịch vụ thuê ngoài (Agency). Chỉ cần bạn có một chút kiến thức về truyền thông/Marketing và một vài kỹ năng căn bản, bạn đã hoàn toàn có thể gia nhập vào ngành rồi đó!
Tham khảo chương trình đào tạo Công nghệ truyền thông tại trường Cao Đẳng Bình Minh Sài Gòn.

2. Điều dưỡng viên – ngành hot cho nữ chu đáo và tỉ mỉ

Sức khỏe là vàng, người có bệnh thì làm việc gì cũng gian nan. Chính vì vậy, dù thế giới có thay đổi như thế nào, ngành chăm sóc sức khỏe vẫn thuộc top ngành hot. Không nhất thiết phải bỏ thời gian dài để theo đuổi nghiệp bác sĩ, bạn có thể chọn điều dưỡng – một công việc khá lý tưởng cho các bạn nữ. Công việc này đòi hỏi tính tỉ mỉ, quan tâm và chăm sóc người khác. Ngoài ra, thể lực cũng là một điều kiện cần để các bạn nữ có thể hoàn thành tốt công việc được giao. 
Điều dưỡng viên - ngành hot cho nữ chu đáo và tỉ mỉ
Điều dưỡng viên – ngành hot cho nữ chu đáo và tỉ mỉ
Để có thể làm việc trong các bệnh viện hay trung tâm y tế, các bạn không nhất thiết phải học đại học mà có thể lựa chọn học cao đẳng, trung cấp nghề. Rút ngắn thời gian đào tạo nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ năng lực chuyên môn tham gia ngành, thử tìm hiểu về ngành điều dưỡng tại trường Trung Cấp y dược Vạn Hạnh nhé!

3. Chăm sóc sắc đẹp – ngành hot cho nữ yêu cái đẹp

Lĩnh vực làm đẹp đang có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Thị trường màu mỡ, hàng loạt các cơ sở chăm sóc sắc đẹp mọc lên như nấm nên nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn, mức thu nhập cũng ở mức khá cao.
Vốn là phái đẹp, các bạn nữ hiểu được “nỗi đau” của khách hàng nên rất dễ để tham gia vào lĩnh vực này. Sự khéo léo, tỉ mỉ, nhạy bén trong công việc cùng khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo là những thứ mà bạn cần nếu muốn trở thành một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp.
Không học đại học, các bạn nữ muốn tìm một công việc tốt với mức thu nhập cao thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

4. Nhân viên kinh doanh – ngành hot cho nữ khéo léo và giỏi giao tiếp

Nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, ân cần khi trao đổi với khách hàng, các nữ nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng chiếm được cảm tình và dễ dàng chốt sales. Với nhân viên sale, họ không sống dựa trên lương cứng mà dựa vào hoa hồng từ những sản phẩm bán được. 
Nhân viên kinh doanh - ngành hot cho nữ khéo léo và giỏi giao tiếp
Nhân viên kinh doanh – ngành hot cho nữ khéo léo và giỏi giao tiếp
Nếu bạn hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng và có thêm một chút kỹ năng giao tiếp thì việc kiếm tiền với bạn không hề khó. Tất cả những thứ đó không phải tự nhiên mà có, bạn cần phải học tập và rèn luyện mới có thể trở thành một nhà bán hàng tài ba. 
Lựa chọn học Cao Đẳng, rút ngắn thời gian đào tạo để dành thời gian trải nghiệm cuộc sống sớm hơn cùng chương trình Quản trị kinh doanh tại CĐ Bình Minh Sài Gòn!

5. Hướng dẫn viên du lịch – ngành hot cho nữ mê xê dịch

Bạn mong muốn được đặt chân đến nhiều vùng đất mới? Bạn muốn trải nghiệm những nền văn hóa – những món ăn mới? Bạn muốn gặp gỡ những người bạn mới? Vậy thì vũ trụ mách bảo nghề hướng dẫn viên du lịch sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đó. 
Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thỏa mãn đam mê xê dịch mà lại kiếm được tiền? Không cần phải gò ép bản thân trong chốn văn phòng chật chội, ta có thể thoải mái bay nhảy với núi non biển khơi. Sống và làm việc mỗi ngày trong niềm vui chính là niềm mong ước của bao người!
Tham khảo ngành Hướng dẫn viên du lịch tại trường Trung Cấp Vạn Hạnh!
Truyền thông HHE
Quý Phụ huynh và sinh viên đăng ký tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp vui lòng liên hệ:
Văn phòng Trung tâm Tuyển sinh Trực tuyến
740 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2073
Email: tuyensinh@myu.edu.vn | Zalo: 0327 840 333
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtuyensinhtructuyen
Chat hỗ trợ
Chat ngay