Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn: 4 ngành đào tạo đại học 2 giai đoạn 

Năm 2023, bên cạnh đào tạo cao đẳng 9+, cao đẳng chính quy, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn đào tạo 4 ngành chương trình đại học 2 giai đoạn. Chương trình đại học 2 giai đoạn mang đến nhiều lợi thế cho sinh viên như 2 năm nhận bằng cao đẳng, có thể học thêm 1,5 năm để nhận bằng đại học, được ký hợp đồng cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp, tiết kiệm 50% học phí, thời gian học ngắn.

Chú trọng chất lượng từ đầu 

Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn được thành lập ngày 01/9/2006 theo Quyết định số 4822 do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thiện Nhân ký với tên gọi ban đầu là Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vạn Xuân.  

Ngày 13/2/2022, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội đã ký Quyết định số 161/QĐ-BLĐTB&XH về việc đổi tên trường thành Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn.

Với 16 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn tự hào là một trong những trường cao đẳng ngoài công lập có bề dày phát triển tại TP.HCM, đào tạo nguồn nhân lực có thể đảm trách nhiều công việc ở các lĩnh vực như: Công nghệ số, kỹ thuật, quản trị doanh nghiệp, ngoại ngữ… góp phần không nhỏ vào công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước nói chung và TP.HCM nói riêng.

Định hướng phát triển của nhà trường là trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, ứng dụng và hợp tác trong các lĩnh vực để đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa; phát huy năng lực nghiên cứu ứng dụng, đóng góp cho xã hội thông qua kinh tế tri thức. Nhà trường đã xây dựng được chương trình đào tạo với quan điểm coi đó là một trong ba nền tảng của chất lượng (chương trình, giảng dạy, cơ sở vật chất).  

Lợi thế khi học Đại học 2 giai đoạn tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn 

Năm 2023, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn tuyển sinh các thí sinh tham gia chương trình đại học 2 giai đoạn. Theo đó, 4 ngành đào tạo chương trình ĐH 2 giai đoạn gồm: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa.  

Thời gian đào tạo ngắn 

So với hệ đại học thì thời gian đào tạo cao đẳng ngắn hơn. Trong thời gian 1,5 đến 2 năm sinh viên có thể tốt nghiệp và có thể có việc làm ổn định. 

Liên thông đại học thuận lợi 

Đa số phụ huynh và thí sinh vẫn còn chưa nắm rõ cách thức làm sao để có thể nhận bằng đại học sau khi tốt nghiệp cao đẳng. Với chương trình Đại học 2 giai đoạn tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn, sinh viên sẽ được xét tuyển thẳng lên Đại học Văn Hiến, như vậy trong 1,5 năm có thể nhận thêm tấm bằng đại học và 3 đến 3,5 năm các bạn đã sở hữu 2 bằng và một việc làm ổn định. 

Tiết kiệm chi phí 

Thời gian đào tạo cao đẳng chỉ mất từ 2 năm. Mặt khác, học phí tại các trường cao đẳng thường sẽ thấp hơn so với đại học.

Truyền thông HHE 

Quý Phụ huynh và sinh viên đăng ký tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp vui lòng liên hệ:
Văn phòng Trung tâm Tuyển sinh Trực tuyến
740 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2073
Email: tuyensinh@myu.edu.vn | Zalo: 0327 840 333
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtuyensinhtructuyen
Chat hỗ trợ
Chat ngay