Học nghề tại Trung cấp Vạn Tường: Con đường tắt, tiết kiệm thời gian và chi phí

Sau khi tốt nghiệp THCS, nhiều bạn trẻ định hướng học nghề nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn về ngành và môi trường học tập. Nên “gửi gắm” ngành nghề nào để có được nhiều cơ hội việc làm với mức lương lý tưởng mà vẫn phù hợp với sở thích bản thân? Học nghề tại Trường Trung cấp Vạn Tường là con đường ngắn nhất để việc làm ngay, giảm được chi phí thời gian đào tạo dành cho học viên.
Được định hướng nghề nghiệp từ khi nhập học
Được thành lập từ năm 2001, sau gần 22 năm phát triển, Trường Trung cấp Vạn Tường đã đào tạo nhiều thế hệ học viên đáp ứng nhu cầu xã hội. Năm 2022, với việc đào tạo hệ trung cấp chuyên nghiệp dành cho đa dạng đối tượng người học, học viên được rút ngắn thời gian đào tạo và được định hướng nghề nghiệp ngay từ khi nhập học.
Trường Trung cấp Vạn Tường có 4 nhóm ngành đào tạo để các bạn học viên lựa chọn gồm Kỹ thuật, Sức khoẻ, Du lịch, Kinh tế với 14 chuyên mũi nhọn, khát nhân lực trong thị trường lao động hiện nay, gồm: Thiết kế đồ họa; Tin học ứng dụng; Thiết kế và quản lý website; Lập trình máy tính; Quản trị mạng máy tính; Công nghệ chế biến và bảo quản thực phẩm; Dược; Điều dưỡng; Du lịch lữ hành; Hướng dẫn du lịch; Tài chính – Ngân hàng; Thư ký văn phòng; Kinh doanh xuất – nhập khẩu; Kế toán doanh nghiệp.
Học viên được học song song lý thuyết và thực hành giúp vững kiến thức, chắc kỹ năng.
Trường Trung cấp Y Vạn Tường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong công tác quản lý và đào tạo sẽ giúp học viên định hướng ngành học phù hợp với năng lực và sở trường của bản thân ngay từ khi nhập học. Vì vậy, các bạn học viên hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho mình một ngành học để tạo hướng đi phù hợp sau khi tốt nghiệp.
Hình thức, đa dạng đối tượng đào tạo
Hiện nay, Trường Trung cấp Vạn Tường đang đào tạo các nhóm đối tượng gồm tốt nghiệp THCS, tốt nghiệp THPT và các học viên đã có 1 văn bằng tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Đối với học viên có bằng THCS, nhà trường tổ chức giảng dạy văn hoá song song với đào tạo nghề. Học viên có thể lựa chọn theo hình thức học 4 môn hoặc 7 môn văn hoá. Theo đó, với việc lựa chọn học 5 môn văn hóa, sau khi hoàn tất chương trình đào tạo tại trường, học viên được cấp bằng trung cấp chính qui và được xác nhận hoàn thành chương trình phổ cập nội dung văn hóa. Đối với các học viên đăng ký học 7 môn văn hoá, các em được tham gia kỳ thi tốt nghiêp THPT quốc gia. Như vậy, với các bạn lựa chọn học 7 môn văn hoá sẽ nhận được hai bằng, cụ thể: bằng trung cấp chính quy và bằng tốt nghiệp THPT quốc gia.
Đặc biệt, với những học viên đã có bằng tốt nghiệp THPT và các học viên đã có một văn bằng tại các trường trung cấp, cao đẳng hoặc đại học, thời gian đào tạo được rút ngắn và giảm được chi phí trong quá trình học tập tại trường.
Rút ngắn thời gian đào tạo
Chương trình học tại trường Trung cấp Vạn Tường là một trong những con đường ngắn và phù hợp với năng lực nhiều em để có một nghề nghiệp và thu nhập ổn định. Việc học này không chỉ giúp học viên tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí học và cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc sớm hơn. Thay vì mất thêm 3 năm theo học PTTH, ngay từ khi học xong lớp 9, học viên được học song song chương trình Trung học phổ thông (THPT) và chương trình trung cấp chính quy. Chỉ với 1,5 – 2 năm học, học viên vừa hoàn thiện trình độ THPT và song song đó học sinh được đào tạo các kỹ năng chuyên ngành mà mình đã chọn.
Với 70% thực hành, học viên trường TC Vạn Tường ra trường hoàn toàn làm chủ kiến thức.
Chương trình học với 70% thực hành và bám sát với thực tế, linh hoạt năng động, được cập nhật theo hướng hội nhập luôn tạo cho học viên cảm giác thỏa mái, thích thú. Bên cạnh việc học tại trường, các bạn còn được tham gia nhiều chương trình thực tế tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp học viên hoàn toàn làm chủ vốn kiến thức, kỹ năng và hoàn toàn tự tin gia nhập thị trường lao động sớm hơn. Đồng thời, các em có cơ hội học tiếp lên các bậc học cao hơn sau này.
Chính sách học tập hấp dẫn
Năm học này, bên cạnh đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Trung cấp Vạn Tường có nhiều chính sách khuyến học dành cho học viên, cụ thể:
🔰 Được Nhà nước hỗ trợ 100% học phí.
🔰Ký hợp đồng cam kết 100% việc làm sau tốt nghiệp.
🔰70% thời gian học thực hành để tiếp cận nghề nghiệp nhanh chóng.
🔰Được hoàn trả lại 50% học phí đã đóng tại Vạn Tường khi tiếp tục học liên thông lên Đại học Văn Hiến 01 trong 02 ngành: Tin học ứng dụng hoặc Thiết kế đồ họa.
🔰Được hỗ trợ vay vốn tại Qũy Trái tim Hùng Hậu tối đa 02 học kỳ.
Hình thức tuyển sinh: Chỉ xét tuyển, không thi tuyển
Chỉ cần tốt nghiệp THCS hoặc tương đương trở lên là đủ điều kiện trúng tuyển và nhập học tại Trường Trung cấp Vạn Tường
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Tuyển sinh Trường Trung cấp Vạn Tường
🏢 469 Lê Hồng Phong, Phường 2, Q.10, TP.HCM
☎ Hotline: 0964.380.333
🌎 Website: www.vt.edu.vn
myU – Cố vấn chọn trường – Quyết định tương lai cho bạn!
🏢 642 Âu Cơ, P.10, Quận Tân Bình, TPHCM.
☎ Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2073 – Zalo: 0327.840.333
🌎 Website: https://viedu.edu.vn/
Truyền thông HHE
Quý Phụ huynh và sinh viên đăng ký tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp vui lòng liên hệ:
Văn phòng Trung tâm Tuyển sinh Trực tuyến
740 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2073
Email: tuyensinh@myu.edu.vn | Zalo: 0327 840 333
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtuyensinhtructuyen
Chat hỗ trợ
Chat ngay