Lễ Khai giảng khóa 2 chương trình liên kết đào tạo Cử nhân trực tuyến ngành Ngôn ngữ Anh giữa Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đại học Huế với Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh

Chiều 19/8/2022, khoá đào tạo cử nhân Ngôn ngữ Anh do Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh phối hợp với Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đại học Huế tổ chức đã chính thức khai giảng tại TP.HCM dưới hình thức trực tuyến.

Đây là khóa đào tạo thứ 2 được tổ chức kể từ năm 2021 đến nay nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh với Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đại học Huế.

Tham dự Lễ Khai giảng, về phía Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh có ThS.Nguyễn Quốc Thệ – Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị trong trường.

Về phía Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn –  Viện trưởng, TS. Nguyễn Tương Tri – Phó Viện trưởng, ThS.Lê Bá Thông –  Kế toán trưởng, thầy Tôn Đức Minh – giáo viên phụ trách khoá học.

ThS. Nguyễn Quốc Thệ – Hiệu trưởng trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh đã cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đại học Huế trong việc phối hợp với nhà trường trong tuyển sinh, đạo tạo cử nhân trực tuyến. Đây là hình thức học khá phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt với thời gian học linh hoạt, mọi lúc mọi nơi sẽ rất phù hợp là với những người bận rộn.

ThS. Nguyễn Quốc Thệ – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh chúc mừng các học viên của khoá hoc

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn – Viện trưởng Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đaị học Huế chúc mừng những tân học viên của khoá học. PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn nhấn mạnh, sự hợp tác giữa Viện và Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh là cơ hội để các học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp. Ông mong muốn sự hợp tác giữa hai trường sẽ ngày một bền chặt để đào tạo ngày càng nhiều học viên đáp ứng tốt nhất nhu cầu xã hội.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn – Viện trưởng Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đaị học Huế tin tưởng sự hợp tác giữa Viện và Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh là cơ hội để các học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp

Theo TS. Nguyễn Tương Tri – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đaị học Huế cho biết năm 2021 được đánh dấu là năm đầu tiên của chương trình liên kết đào tạo cử nhân trực tuyến giữa Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh và Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đại học Huế. Tuy nhiên, với sự phối hợp chặt chẽ giữa hai trường trong công tác tuyển sinh, đào tạo và quản lý, gần 80 học viên liên kết khoá 1 ngành Ngôn ngữ Anh và Luật đã trải qua 2 học kỳ học tập nghiêm tức với kết quả học tập đáng khích lệ.

Đại diện học viên, ông Nguyễn Hữu Thọ đánh giá cao chương trình đào tạo, công tác tổ chức, quản lý lớp nghiêm túc và khoa học, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm, cố gắng của các học viên để tiếp thu tốt nhất kiến thức của khóa học mà các giảng viên nhiệt tình truyền đạt.

Năm 2022, trường tiếp tục tuyển sinh khoá 2 với các ngành cử nhân Ngôn ngữ Anh, Luật và kỹ sư Quản lý Đất đai. Chương trình sẽ được tuyển sinh liên tục trong năm.

Một số hình ảnh của Lễ Khai giảng khoá học:

TS. Nguyễn Tương Tri – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Mở và CNTT – Đaị học Huế ghi nhận kết quả học tập nghiêm túc của các học viên
Thầy Tôn Đức Minh – Giảng viên phụ trách khoá học phát biểu
ThS. Lê Bá Thông đọc quyết định công nhận học viên trúng tuyển
Đại diện học viên, ông Trần Hữu Thọ cảm ơn các giảng viên đã cung cấp những kiến thức bổ ích cho học viên của khoá học
Lãnh đạo hai trường chụp hình lưu niệm
Lãnh đạo hai trường chụp hình lưu niệm với đại diện học viên của khoá học

BBT
Quý Phụ huynh và sinh viên đăng ký tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp vui lòng liên hệ:
Văn phòng Trung tâm Tuyển sinh Trực tuyến
740 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2073
Email: tuyensinh@myu.edu.vn | Zalo: 0327 840 333
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtuyensinhtructuyen
Chat hỗ trợ
Chat ngay