Quản trị khách sạn – Cơ hội việc làm rộng mở

Sau gần 18 năm phát triển, trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn đã khẳng định vị thế của nền giáo dục Việt Nam trong vai trò là trường đào tạo đa ngành, đa nghề. Trường tự hào là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước. Thành quả hôm nay là sự kết tinh của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sự tín nhiệm, tin tưởng của quí phụ huynh, các em sinh viên học sinh. Năm 2023, bên cạnh các khối ngành đang đào tạo, Nhà trường dự kiến sẽ mở ngành Quản trị khách sạn, đem đến cơ hội việc làm rộng mở cho người học.
Quản trị khách sạn – ngành học “hot” và cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, dễ thăng tiến cao
Quản trị Khách sạn (QTKS) được xem là có sức hút mạnh mẽ từ ngành công nghiệp “không khói” và là một trong những ngành đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Đây là ngành học hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ năng động, nhạy bén, ham học hỏi, yêu thích khám phá những điều mới mẻ, yêu thích làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
QTKS là ngành đào tạo phương pháp quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả, hợp lý. Ngành học đem đến sự mới mẻ và phù hợp với những bạn có năng lực tổ chức, quản lý, năng động, tự tin và xử lý tình huống tốt.
Chương trình đào tạo được cập nhật mới mẻ, tiên tiến theo xu hướng quốc tế, cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn, phương pháp lập kế hoạch kinh doanh, tổ chức hoạt động knih doanh cho các doanh nghiệp nhà hàng – khách sạn. Sinh viên có khả năng áp dụng các lý thuyết chuyên ngành vào thực tiễn, quản trị tất cả các khâu trong khách sạn như quản trị tiền sảnh, lễ tân, tổ chức sự kiện, hội nghi, tiệc, quản trị buồng phòng, bàn bar bếp…; phân tích và xử lý thực hiện các chiến lược marketing để thu hút và điều phối khách hàng; vận dụng luật cơ bản và nguyên tắc an toàn an ninh trong công việc phục vụ khách theo đúng quy định, quy trình của nhà nước, doanh nghiệp cũng như tiêu chuẩn quốc tế.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận những vị trí quan trọng trong các công tác giám sát, điều hành ở các bộ phận trực tiếp cung ứng dịch vụ; chuyên viên bộ phận chức năng trong các cơ sở kinh doanh khách sạn; Quản lý và điều hành hoạt động của khách sạn thuộc nhiều quy mô và đẳng hạng khác nhau; chuyên viên tại các Sở – Ban – Ngành du lịch, các đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn… Không chỉ là ngành học có sức hút mạnh mẽ nhờ nhu cầu nhân lực lớn của thị trường du lịch, sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn còn được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến cao và thu nhập hấp dẫn.
Đến với các chuyên ngành Quản trị khách sạn của trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn nghĩa là bạn đã chọn được một môi trường tốt không chỉ để rèn luyện nghiệp vụ mà còn để phấn đấu, trau dồi phẩm chất đạo đức của mình.
50 chỉ tiêu tuyển sinh đợt 1 ngành Quản trị khách sạn
Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn dành 50 chỉ tiêu tuyển sinh đợt 1 cho ngành Quản trị khách sạn. Theo đó, chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện trúng tuyển và nhập học tại trường theo hình thức xét tuyển. Trong quá trình học tập, sinh viên được tham gia nhiều phong trào, hoạt động và được hưởng đầy đủ các chính sách về hỗ trợ học phí, học bổng của Nhà trường. Đặc biêt, Nhà trường cam kết đảm bảo 100% việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.
Truyền thông HHE
Quý Phụ huynh và sinh viên đăng ký tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp vui lòng liên hệ:
Văn phòng Trung tâm Tuyển sinh Trực tuyến
740 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2073
Email: tuyensinh@myu.edu.vn | Zalo: 0327 840 333
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtuyensinhtructuyen
Chat hỗ trợ
Chat ngay